Mô hình thiết kế vườn tường đứng đẹp mang phong cách riêng biệt

Thi công vườn tường đứng (Vertical Garden) đúng như tên gọi của nó, là một dạng vườn cảnh được tổ chức theo các không gian thẳng đứng của ngôi nhà, trái ngược hẳn với loại vườn trên đất bằng truyền thống.

Mô hình thiết kế vườn tường đứng đẹp mang phong cách riêng biệt


Thiết kế vườn thẳng đứng thường được gọi ngắn gọn đơn giản hơn là “vườn đứng” hoặc “tường xanh”, bời vị trí đặc thù của nó, có thể là trên một mảng tường nội thất, ngoại thất, cũng có thể trên ban công, mái nhà, miễn là đủ chổ để tổ chức khu vườn.

Ưu điểm của việc thiết kế vườn tường xanh trong nhà.


+ Không gian ngôi nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và quý phái hơn theo phong cách tự nhiên khi đưa mô hình vườn tường xanh vào trong nhà.

+ Điều hòa nhiệt độ không khí trong nhà tốt giúp không gian nhà tươi mới và mát mẽ hơn.

+ Tường cây xanh sẽ thổi một luồng không khí mới vào trong nhà bạn giúp cuộc sống của bạn gặp nhiều may mắn hơn và công việc được gặp nhiều thuận lợi.

+ Có thể áp dụng mô hình cho bất cứ không gian nhà nào.

+ Vườn tường đứng đẹp trong nhà cũng là một trong những cách để giúp bạn giảm stress hiệu quả sau mỗi ngày làm việc.

Thi công vườn tường đứng đáp ứng sở thích làm vườn của nhiều người

Vì điều kiện đất chật hẹp nên nhiều người dù muốn được trải nghiệm cảm giác làm vườn, trồng cây, chăm bón… nhưng không có điều kiện. Khi bạn thiết kế vườn tường thì lại khác. Từ những bức tường cứng nhắc, bạn sẽ hoàn thiện và có được mảnh vườn đứng có thể trồng các loại rau, củ quả, hoa, cỏ… chăm bón cho chúng và thực hiện làm vườn như những người nông dân thực sự. Không cần những mảnh vườn trước sân, đầu ngõ hay hai bên hiên nhà… với bức tường đứng bạn vẫn có thể thực hiện ước muốn chăm sóc cỏ cây, hoa lá. Thiết kế vườn đứng thực sự rất hữu ích cho những ngôi nhà phố đất chật hẹp như hiện nay.

Thi công vườn tường đứng tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn


Thiết kế vườn tường sẽ tạo nên những khu vườn đứng xanh tưới quanh năm, đây cũng chính là giải pháp giúp bạn sống gần gũi hơn với thiên nhiên, đồng thời giúp không gian sống sạch sẽ, thoáng mát hơn nhiều. Một bức tường được bao phủ bởi cây xanh sẽ giúp ngôi nhà của bạn tạm tránh xa những bụi bặm, ồn ào, náo nhiệt của phố thị. Không chỉ mang thiên nhiên đến gần hơn cuộc sống của bạn mà còn là bức tường điều hòa tự nhiên tạo nên không gian sống lành mạnh hơn cho những ngôi nhà phố.

Có rất nhiều khu vực trong nhà phố được ưu tiên lựa chọn cho thi công vườn tường: phòng khách, nhà bếp,vv... vườn tường ban công cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét