Dịch vụ thi công vườn tường xanh không gian

Công ty chúng tôi tự hào là một đơn vị uy tín trên toàn quốc trong lĩnh vực thiết kế thi công vườn tường đứng và cung cấp các loại dụng cụ làm vườn cho các công trình vườn tường đứng, vườn trên mái, vườn rau sạch,... các công trình cây cảnh, vườn trong nhà. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề, chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.


Thiết kế thi công vườn tường đứng:



  • Khảo sát vườn mẫu tại nhà miễn phí
  • Thiết kế theo yêu cầu, theo ý khách hàng
  • Thi công theo thiết kế vườn tường đẹp
  •  Lắp đặt hệ thống tưới tự động khi có yêu cầu
  •  Cung cấp vật tư để làm vườn đứng
  • Chăm sóc bão trì bão dưỡng sau khi hoàn thành.

Ưu điểm vượt trội trên từng thiết kế vườn tường xanh


Những mô hình vườn tường đứng hay còn gọi là vườn trên tường vừa tiết kiệm được không gian, chi phí, nhất thời gian chăm bón.  Quá phù hợp cho không gian nhà bạn, nhất là thời buổi đất chật nhà phố. Nhu cầu không gian xanh là rất thiết thực và hữu ích. Việc thi công cho mảng tường xanh như vậy khá đơn giản, ko tốn kém và bố trí rất hợp lý trên tất cả mọi bức tường theo ý gia chủ mong muốn.


Không chỉ như thế việc thi công vườn tường đứng cây xanh còn mang đến một màu sắc mới cho không gian nhà bạn, màu xanh thiên nhiên tươi mới thanh lịch không bao giờ là phong cách lỗi thời cho không gian nhà bạn. Việc trang trí sẽ da dạng hơn khi bạn lựa chọn các loại cây có màu sắc như : hồng môn, trầu bà vàng, dương sĩ, lan ý, ngọc ngân, bảy sắc cầu vòng,........

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét