Mãn nhãn với thiết kế vườn tường xanh cho nhà anh Nam - Thi công vườn tường

Hiện nay, với những ngôi nhà được xây theo kiểu phong cách hiện đại thường không có quá nhiều diện tích để trồng thêm những cây xanh, bởi thế việc thiết kế thi công vườn đứng sát tường đang trở thành trào lưu, nhà anh Nam cũng không ngoại lệ. Anh đã tìm tới chúng tôi để mua cây cảnh và giúp thi công vườn tường đứng của nhà mình. Khi hoàn thiện anh đã rất hài lòng.

Những cây được chúng tôi lựa chọn để thiết kế thi công vườn đứng:


Những cây được chọn phải là những cây dễ trồng và dễ chăm sóc, đặc biệt nó phải thích hợp với nhiều loại môi trường như điều hòa, ánh nắng hay bóng râm. Những cây cảnh văn phòng, cây cảnh để bàn được chúng tôi lựa chọn nhiều.

Ngắm nhìn thiết kế thi công vườn đứng nhà anh Nam:


Phòng khách, phòng đọc sách hay chân cầu thang để được chúng tôi đặt những vườn đứng đẹp mắt, những cây lưỡi mèo, cây cỏ lan chi, cây hoa hồng môn… được bày trí khéo léo, đan xen vào nhau, nhìn đẹp mắt mà không bị nhàm chán. Những người đến thăm ngôi nhà của anh để phải trầm trồ khen ngợi vì sự sáng tạo và độc đáo của ngôi nhà.

Tường nhà đầu màu sắc

Ngay chân cầu thang chúng tôi cũng thiết kế thi công vườn tường đứng nhỏ xinh. Trên nền nhà màu trắng tinh khiết là màu xanh mướt của vườn đứng kết hợp cùng những cây lá màu tạo nên một không gian độc đáo.


Tác dụng của việc thiết kế thi công vườn đứng:

Thi công thiết kế vườn đứng có tác dụng làm đẹp cho ngôi nhà đồng thời còn giúp tạo không gian xanh mướt, khoảng không gian lý tưởng, thoải mái, trong lành nữa nhé.

Sử dụng cây giả để trồng trên tường những nới khác nghiệt

Tường cây giả là dạng trang trí cây giả dạng tường thay vì sử dụng tường gạch hay tường bằng dây thép gai. Đặc biệt nó còn là 1 một phần trong tạo không gian xanh cho môi trường bạn cần như cổng, vườn.... 


Tường cây giả là 1 khối các loại cây giả được xây dựng và ghép trên một mảng tường. Cây giả có thể là các loại cây leo, hoa giả

So với độ bền của vườn tường đứng bằng cây thật thì vườn tường cây giả có màu sắc được bền vững hơn không tốn công chăm sóc đặc biệt có độ bền cao..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét