Hướng dẫn thi công vườn cây thẳng đứng cho không gian

Ngày nay với những ứng dụng tiên tiến, chúng tôi tự tin phủ xanh bất cứ khu vực, không gian nào bạn muốn! Từ mái nhà đến những bức tường bên trong hay bên ngoài ngôi nhà, kệ tủ hồ sơ, tủ sách,… Và hơn thế là ngay cả khoảng không, chúng tôi cũng phủ xanh…

Thay lời, chúng tôi mang đến cho Quý khách một số hình ảnh ghi nhận của Công ty về một trong những vườn tường đứng xanh gần nhất mà chúng tôi vừa thực hiện. Sau một số bước chuẩn bị ban đầu, chúng tôi có hình ảnh bắt đầu này:






Và thành phẩm vườn tường của bạn như thế này đây:

  • Như một bức tranh treo thật sống động:
  • Và rồi tự thưởng sau thành quả của mình:
  • Các tuần sau, bức tranh vẫn mới nguyên:
  • Lại có những sung sướng trên thành quả của mình:




Hãy trải nghiệm với khu vườn của bạn nhé! Một ly cafe buổi sáng cuối tuần cùng vài người bạn thân, ngắm những bức tranh sống động bằng cây, nghe tiếng nước chảy bên trong với hệ thống tưới tự động.

Chúc Quý khách có thể thi công vườn tường đứng những khu vườn đẹp tiết kiệm không gian, sành điệu cùng nhịp sống mới!
Nguồn:sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét